Skip to content
-

Chuyên sửa chữa máy sấy Electrolux tại nhà Hà Nội

Electrolux là 1 thương hiệu nổi tiếng từ rất lâu trên nhiều quốc gia cũng như tại Việt Nam. Bên cạnh máy giặt bên cạnh còn có máy sấy, đây được coi là bộ đôi ăn ý cho các gia đình trong mùa mưa nồm.

Electrolux không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm luôn tiên phong đi đầu về mẫu mã, tính năng vượt trội cũng như độ bền của sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc đi kèm. Nhưng trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi được những sự cố xảy ra. Yếu tố bên trong máy mạch, động cơ, lồng sấy, yếu tố bên ngoài như con người, thời tiết,... Dưới đây là các lỗi máy sấy hay gặp các bạn tham khảo: 

Các lỗi ở máy sấy thường gặp

Các lỗi ở máy sấy thường gặp

  • Máy sấy Electrolux bị chập cháy hay om cuộn điện
  • Máy sấy quần áo sau bấm nút nguồn nhưng không vận hành
  • Hiện tượng bị rò rỉ điện, chạm mát ở máy sấy
  • Sau khi máy chạy hết chương trình nhưng quần áo bên trong không khô
  • Máy sấy quần áo Electrolux mất toàn bộ nguồn điện
  • Bánh tỳ của máy sấy bị hỏng
  • Máy vận hành thời gian quá dài không kết thúc được
  • Máy sấy Electrolux đứt dây mai so không đốt nóng sinh nhiệt được
  • Máy sấy Electrolux hỏng vòng bi, bị gãy trục lồng
  • Máy sấy Electrolux đứt dây curoa bộ phận chuyển động
  • Máy sấy Electrolux chết tụ đề (khởi động)
  • Máy sấy Electrolux kẹt quạt hay hỏng quản

Quy trình tiếp nhận dịch vụ

Bước 1: Bộ phận trực máy nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tình trạng máy sấy, thông tin địa chỉ phương thức liên lạc cũng như thời gian phù hợp với khách hàng.

Bước 2: Phân công cho kỹ thuật viên, bộ phận trực ban công ty sẽ liên hệ kỹ thuật viên cơ sở nào gần nhà khách hàng nhất để bàn giao công việc, kỹ thuật viên tiếp nhận việc rồi liên hệ khách hàng đến kiểm tra máy nhà mình

Bước 3: Sau khi kiểm tra xong, kỹ thuật sẽ nói rõ nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy cho khách hàng cũng như chi phí sửa chữa và thay thế cụ thể. Nếu khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành xử lý luôn, có những lỗi sẽ xử lý tại nhà nhưng có những lỗi phải mang về phòng kỹ thuật để sửa. Sau khi sửa xong bộ phận kỹ thuật test lại kiểm tra ổn định thì kỹ thuật mang đến lắp cho khách hàng.

Bước 4: Lắp xong kỹ thuật sẽ hướng dẫn khách hàng lại cách sử dụng cũng như cách bảo trì bảo dưỡng tại nhà, ghi phiếu bảo hành và thời gian bảo hành, phiếu thu, đảm bảo máy hoạt động bình thường kỹ thuật viên mới ra về.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy sấy của Trung tâm sửa chữa điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao

  • Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường nhiều năm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại công ty luôn được đào tạo kinh nghiệm, uy tín, tay nghề cao. Nhiệt tình, tận tâm, về mọi sản phẩm máy sấy Electrolux.

  • Mỗi năm công ty có khoá đào tạo tay nghề và các lỗi máy mới ra thị trường luôn đảm bảo kịp thời nhu cầu phát triển của thị trường cũng như của ngành nói riêng.

  • Công ty là một trong những trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín được nhiều người tiêu dùng biết đến, Công ty chúng tôi luôn đặt cho mình những sứ mệnh cao cả nhằm mục đích đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ

Trang thiết bị hiện đại và linh kiện chính hãng

  • Ngoài việc đầu tư tay nghề kỹ thuật viên phía công ty cũng đầu tư trang thiết bị hiện đại theo sự phát triển của ngành công nghệ, để đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, chi phí hợp lý nhất, hiệu quả nhất, giảm thiểu thời gian cho kỹ thuật cũng như khách hàng chờ đợi

  • Về linh kiện chính hãng, bảo hành dài như đúng quy định của hãng

Các trường hợp không được bảo hành

  • Linh kiện thay thế bằng kính, nhựa, cao su hoặc các linh kiện hao mòn theo quá trình sử dụng

  • Máy lỗi do yếu tố nguồn nước yếu, nguồn điện không ổn định dẫn đến hỏng máy không được bảo hành

  • Yếu tố thiên tai, môi trường, kê máy ngoài trời mưa hay ngập lụt làm chập cháy máy hay động cơ.

  • Máy hỏng do quá trình vận chuyển

  • Máy hỏng do khách hàng dùng sai mục đích hoặc tự ý tháo kiểm tra ko may bị hỏng không được bảo hành

Trên đây là các lỗi hay gặp ở máy sấy Electrolux. Bạn tham khảo, các lỗi liên quan đến kỹ thuật viên bạn có thể gọi số 0935.55.88.33 để được tư vấn và kiểm tra.

Hotline chi nhánh Hà Nội: 0935.55.88.33 - 02439.162.162

5/5 (2 bầu chọn)