Skip to content

Kinh nghiệm gọi thợ bảo hành Electrolux tại nhà

2 lượt đọc
Một vài chú ý khi gọi thợ bảo hành Electrolux tại nhà giúp bạn dễ dàng chọn đúng Trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ tốt.

thobaohanhelectroluxtaihanoi.jpg (41 KB)

Thông thường trên phiếu mua hàng sẽ có thông tin liên hệ bảo hành của hãng để khách hàng gọi điện hỗ trợ. Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành sản phẩm tại các cơ sở phân phối, đại lý là rất kém vì vậy bạn cần một đơn vị bảo hành của hãng trực tiếp sửa chữa chắc chắn chất lượng sẽ tốt hơn.

Electrolux bảo hành sản phẩm cho khách hàng dựa vào quy định bảo hành và qua các trạm bảo hành Electrolux.

Khi gọi thợ sửa chữa, quý khách vui lòng chú ý một số thông tin sau:

Tìm kiếm đơn vị bảo hành Electrolux


thobaohanhelectroluxtaihanoi-4.jpg (27 KB)

Để tìm một đơn vị - Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux quý khách vui lòng gọi điện tới tổng đài: 02439.03.03.03 - Tư vấn viên sẽ cung cấp thông tin trạm gần nhất nơi quý khách sinh sống để kỹ thuật viện di chuyển nhanh nhất tới địa chỉ yêu cầu bảo hành.

TT bảo hành sửa chữa Electrolux có hỗ trợ bảo hành tại nhà nên quý khách cũng cần hỏi dịch vụ tại nhà có thêm phụ phí không? Địa chỉ yêu cầu bảo hành trong nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí, với các trường hợp khác quý khách chịu khoản phí nhỏ tiền xăng xe cho kỹ thuật viên.

Khái quát sự cố và cung cấp thông tin cần hỗ trợ

Khi thiết bị Electrolux nhà bạn gặp sự cố -> bạn cần bảo hành -> khi bạn gọi điện hỗ trợ bảo hành Electrolux, bạn hãy khái quát tình trạng lỗi mà máy gặp phải hay dấu hiệu của sự cố để kỹ thuật viên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ sửa chữa và linh kiện thay mới khi cần thiết. Sửa chữa tại nhà nên thợ không thể mang tất cả các dụng cụ mà chỉ mang dụng cụ phù hợp để khắc phục lỗi mà thiết bị mắc phải.

Thông thường bạn sẽ được yêu cầu cung cấp những thông tin sau:

thobaohanhelectroluxtaihanoi-3.jpg (16 KB)

  • Tên thiết bị/số máy/mã máy: bạn xem thông tin này ở phiếu mua hàng
  • Số điện thoại/địa chỉ liên hệ
  • Phiếu mua hàng để xem thiết bị còn thời gian bảo hành  Electrolux hay không, thiết bị là hàng chính hãng Electrolux.

Có thể khi đến bảo hành kỹ thuật viên mới yêu cầu, nếu hết thời gian bảo hành, lỗi ngoài quy định bảo hành miễn phí hoặc hàng nhái, lậu thì thợ sẽ thực hiện sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí (theo yêu cầu).

Kiểm tra thợ bảo hành: Thẻ kỹ thuật viên

thobaohanhelectroluxtaihanoi-1.jpg (33 KB)

Mỗi thợ bảo hành của đơn vị bảo hành sẽ được cấp 1 thẻ kỹ thuật viên. Bạn nên yêu cầu thợ bảo hành đeo thẻ khi thực hiện bảo hành.

Hiện nay, Trung tâm SỬA CHỮA BẢO HÀNH ELECTROLUX đã mở thêm nhiều Trạm bảo hành trên khắp các địa bàn khu vực Hà Nội nhằm tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng của hãng. Kỹ thuật viên bảo hành/sửa chữa Electrolux nhưng Trung tâm sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm về dịch vụ cho khách nên bạn có thể  hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mọi thắc mắc quý khách liên hệ hotline: 02439.03.03.03 để được giải đáp nhanh nhất.

Đặc biệt, dịch vụ sửa chữa Electrolux có tính phí sẽ được bảo hành theo một quy định riêng giúp quý khách yên tâm sử dụng các thiết bị Electrolux bền đẹp và được đơn vị bảo hành uy tín hỗ trợ lâu dài.

1 bầu chọn /trung bình: 5