Thế nhưng, đặc thù khí hậu Việt Nam nói chung và đặc biệt Hà Nội và Miền Bắc có độ ẩm không khí cao là kẻ thù không đội trời chung với các vi mạch điện ngày càng nhỏ và mỏng hơn. Điều này làm chúng ta buộc phải "sống chung với lũ" vì các thiết bị điện tử, điện lạnh thường xuyên hỏng hóc.
Giàu kinh nghiệm
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, dạy nghề, Trung tâm Sửa chữa Điện tử Bách Khoa Hà Nội mở dịch vụ sửa thiết bị điện lạnh tại nhà.
Trong nhiều năm, Điện lạnh Bách Khoa vẫn là trung tâm số 1 về việc xử lý số lượng các pan bệnh điện lạnh cho hộ gia đình, cơ quan doanh nghiệp tại Hà Nội. Thêm vào đó, chúng tôi còn luôn cập nhật các công nghệ mới trong việc sửa chữa, đào tạo nên bạn yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn chúng tôi.
Chúng tôi không chỉ xử lý nhanh, dứt điểm các pan bệnh với thiết bị điện tử điện lạnh được nhập chính ngạch mà bên cạnh đó, trung tâm còn có thể xử lý các dòng máy lạ, hàng nội địa ngoại nhập, hàng cũ hoặc hàng độc bản được xách tay về nước
Trung thực, uy tín
Các thiết bị ngày càng 1 tinh vi và phức tạp về cấu tạo, việc sửa chữa nếu không trung thực có thể khách hàng bị thiệt hại nặng nhất về tài chính cho mỗi ca hỏng hóc.
Nhằm tránh các hiểu nhầm đáng tiếc cũng như giữ chữ tâm với nghề, khẳng định thương hiệu điện lạnh Bách Khoa, trung tâm luôn có quy trình đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như tư vấn tận tình trước khi thực hiện việc sửa chữa và viết phiếu bảo hành khi thực hiện xong công việc.
Thiết bị thay thế chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ
Luôn lấy tiêu chí và tôn chỉ giữ chữ tín làm trọng, chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, hàng giả khi phải thay thế linh kiện, phụ kiện thiết bị được sửa chữa. Với nhiều tình huống bệnh hỏng nhẹ hoặc linh kiện dạng mẫu mã, bao bì, chúng tôi có thể đề xuất phương án tiết kiệm chi phí để dùng các linh kiện thay thế của bên thứ ba nhưng chất lượng đảm bảo.
Xử lý nhanh, gọn, thực hiện tại chỗ
Đội kỹ kỹ sư và kỹ thuật viên của trung tâm luôn được đào tạo và nâng cao tay nghề thành thạo để có thể xử lý trực tiếp các sự cố tại chỗ, tại nhà. Việc này tiết kiệm thời gian cho khách hàng không phải đợi chúng tôi mang thiết bị về trung tâm. Tuy nhiên, có 1 vài trường hợp hỏng nặng hoặc hỏng mạch, trung tâm chúng tôi vẫn buộc phải mang về vì việc di chuyển xa không cho phép mang các thiết bị đo, sửa chữa cồng kềnh.
Với trường hợp này, nhân viên của Điện lạnh Bách Khoa sẽ viết phiếu và đợi khách hàng ký vào phiếu cũng như thiết bị để tránh phiền phức.
Bảo hành dịch vụ dài lâu
Chúng tôi cam kết bảo hành dài hạn các dịch vụ sửa chữa của mình, kể cả dịch vụ có giá là 50 000. Điện lạnh Bách Khoa luôn muốn khẳng định sự khác biệt và vị thế trên thị trường, duy trì thương hiệu uy tín nhiều năm của mình trước các nhà cung cấp dịch vụ mới mọc lên như nấm sau mưa như hiện nay.
Khi có sự cố hay cần bất kỳ tư vấn nào về thiết bị điện lạnh trong nhà, cơ quan của bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất!
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0935 55 88 33